Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ฉายแล้ววันนี้

| |

ศึกแห่งเกียรติยศของชาวฮอกวอตส์ที่จะมาประลองศาสตร์โลกเวทมนตร์จากสมาชิกบ้านทั้งสี่แห่งฮอกวอตส์ ได้แก่ Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw และ Slytherin เพื่อคว้ารางวัล Tournament of Houses กลับไปครอง

เหล่าพอตเตอร์เฮดห้ามพลาดกับรายการ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ที่จะพาคุณย้อนวันวานไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์เพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ ที่จะให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันประจำแต่ละบ้าน ขึ้นเวทีเข้าร่วมแข่งขันทีมละ 3 คน พร้อมตอบคำถามปราบเซียนที่จะทดสอบความรู้ของเหล่าแฟนพันธุ์แท้ เพื่อประฝีมือและเข้าไปพิสูจน์ความเป็นแฟนในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้ารางวัลกลับไป

ในการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ที่ Harry Potter and the Philosopher’s Stone หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ เข้าฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ โดยมี Helen Mirren มาเป็นผู้ดำเนินรายการ เธอบอกว่า “ฉันรู้ว่าสักวันหนึ่งฉันจะได้รับบทบาทใน Harry Potter อย่างแน่นอน และฉันก็ดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองภาพยนตร์ครบรอบ 20 ปีของการฉายด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราหลายคน และมันเป็นการดีมากๆ ที่จะจุดประกายเวทมนตร์ให้กับแฟนๆ นับไม่ถ้วนที่ยังคงสนุกสนานไปกับโลกที่น่าหลงใหลแห่งนี้

นอกจากนี้แล้ว แฟนๆ พอตเตอร์เฮดสามารถร่วมทดสอบออนไลน์ได้ที่ Wizarding World Quiz Championship ซึ่งจะมีการทดสอบออนไลน์พิเศษในช่วงคริสต์มาส ซึ่งคุณเองก็สามารถเล่นออนไลน์เพื่อรับคะแนนเพิ่มให้กับบ้านฮอกวอตส์ของคุณได้

Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses, Helen Mirren
Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses, Helen Mirren

ตารางการแข่งขัน Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses

ตอนที่ 1 Gryffindor vs. Hufflepuff

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2021

การแข่งขันในคู่แรกของ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ก็คงจะหนีไม่พ้นกับบ้านกริฟฟินดอร์และบ้านฮัฟเฟิลพัฟ ซึ่งบอกได้เลยว่าทุกอย่างที่คุณคิดถึง ทุกกิมมิกของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็จะกลับมาทำให้คุณน้ำตาซึมและคิดถึงช่วงเวลาที่ได้รับชมเป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน

ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson), ไซมอน ฟิชเชอร์-เบกเคอร์ (Simon Fisher-Becker), แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood)

ตอนที่ 2 Ravenclaw vs. Slytherin

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2021

การต่อสู้ระดับบล็อคบัสเตอร์ในตอนที่สองของรายการ โดยคุณจะได้พบกับการแข่งขันระหว่างบ้าน เรเวนคลอ และ บ้านสลิธีริน ในการทดสอบความรู้ในโลกเวทย์มนตร์ ซึ่งจะมีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้รับตั๋วเพื่อเข้าชิงในรอบชิงชนะเลิศโดยอัตโนมัติ

ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ ทอม เฟลตัน (Tom Felton), เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน (Shirley Henderson), เจย์ เลโน (Jay Leno) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood)

ตอนที่ 3 The Wildcard Round

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2021

เฮเลน เมียร์เรน กลับมาเป็นสักขีพยานอีกครั้งในการแข่งขันจับคู่แบบตัวต่อตัว เมื่อทั้งสองบ้านที่พ่ายแพ้จากการแข่งขันในรอบก่อนหน้านี้จะได้รับโอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วมรายการในตอนจบของซีรีส์สุดยิ่งใหญ่นี้

ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ แดน ฟอกเลอร์ (Dan Fogler) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood)

ตอนที่ 4 The Grand Finale

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2021

ร่วมเป็นสักขีพยานในค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ของฮอกวอตส์กับบทสรุปการพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ของผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของรายการสุดยิ่งใหญ่ โดยในค่ำคืนนี้คุณจะได้พบกับคำถามสุดหินเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์ พร้อมจัดเต็มกับทัพแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงคลิปโมเมนต์สุดคลาสสิกต่างๆ และอย่าลืมว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียงหนึ่งบ้านเท่านั้นที่จะได้ถ้วยรางวัล Tournament of Houses ไปครองในค่ำคืนนี้

รับชมรายการ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ทาง HBO GO

Previous

พอดแคสต์ Be Witches, Bitches: EP.1 Welcome to the Motherland’s World

ทำความรู้จักกับ Sesame Street การ์ตูนที่มีมากกว่าตัวละครเอลโม่

Next