The Falcon and the Winter Soldier กับความสัมพันธ์ระหว่างแซม วิลสัน และนาตาชา โรมานอฟฟ์

| |

The Falcon and the Winter Soldier ซีรีส์ล่าสุดจาก Marvel ที่ฉายทาง Disney+ นั้น ทางตัวนักแสดงนำทั้งสองคนอย่าง Anthony Mackie และ Sebastian Stan ก็ได้ให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่องนี้กันเรียบร้อยแล้ว และล่าสุด พวกเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Toronto Sun เกี่ยวกับซีรีส์ชุดนี้และความสัมพันธ์ระหว่าง Sam Wilson และ James Buchanan “Bucky” Barnes กับ Natasha Romanoff ที่รับบทโดย Scarlett Johansson ซึ่งตัวของแอนโทนี่ ผู้รับบท Sam Wilson ก็บอกว่าเขาอยากที่จะได้เล่าเรื่องราวและสำรวจมิตรภาพของแซมและนาตาชาให้มากขึ้นด้วย

The Falcon and the Winter Soldier

Official Trailer | The Falcon and the Winter Soldier | Disney+

“ทุกๆ โชว์และทุกๆ ภาพยนตร์มักจะทิ้งท้ายไว้เสมอว่า ‘โปรดติดตามตอนต่อไป’ ในตอนจบของโชว์ของเรา ผมอยากรู้มากว่ามันจะเป็นยังไงต่อ เมื่อการแสดงของเราจบลง ผมตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่าต่อจากนี้มันจะเป็นยังไงเช่นเดียวกันกับพวกคุณ นั่นคือความงดงามของ Marvel และความชื่นชมที่พวกคุณมีต่อนักแสดงในจักรวาล MCU ทุกคนล้วนตื่นเต้นกับมันยกเว้นก็แต่ไฟกี้ และหนึ่งในคำถามที่ผมมักจะถามเขาเสมอก็คือ ‘ผม(แซม) ตกหลุมรัก Black Widow รึเปล่า จะมีเนื้อเรื่องทำนองนี้มาเมื่อไหร่ เพราะผมได้รีเควสมันไปหลายครั้งทีเดียว'”

ซึ่งตัวของเซบาสเตียน สแตน ก็พูดติดตลกบอกว่าแซมตกหลุมรักกับความทรงจำของเธอ (นาตาชา โรมานอฟฟ์) ที่สุสาน แต่แอนโทนี่ก็บอกว่า พวกเขาน่ะมี Time Machine แล้วเซบาสเตียนก็บอกว่ามี sorcerer (ที่หมายถึง Doctor Strange) ด้วยเหมือนกัน

การพบกันระหว่าง The Falcon และ Black Widow

สำหรับการพบกันของแซม วิลสัน และแบล็กวิโดว์นั้น แอนโทนี่ก็มองย้อนกลับไปใน Captain America: the Winter Soldier (2014) ว่าชีวิตซูเปอร์ฮีโร่ของแซม วิลสัน เปิดตัวขึ้นตอนที่ Black Widow เคาะประตูบ้านของเขา แล้วแอนโทนี่ก็ยังคงมีความหวังที่จะได้เห็นแซมกับนาตาชาอีกครั้งหนึ่ง “แซมก็เหมือนกับแฟนคลับคนอื่นๆ นั่นแหละ เขาเหมือนถูกล็อตเตอรี่ชุดใหญ่ตอนที่แนทมาเคาะประตูบ้านขอที่ซ่อน เขารู้สึกตกหลุมรักและหวังว่าจะมีโอกาสได้ spin-off ในหนังกับ Black Widow”

ในทางหนึ่งการที่แอนโทนี่มักจะพูดถึงนาตาชาอยู่บ่อยๆ นั้นอาจเป็นการบอกใบ้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน The Falcon and the Winter Soldier และนี่อาจหมายความว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจจะมีการเชื่อมต่อกับภาพยนตร์ Black Widow ของ Scarlett Johansson ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เนื่องจากความใกล้เคียงในการฉายภาพยนตร์และซีรีส์ของทั้งคู่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันในเฟส 4 จึงมีความเป็นไปได้ว่าเรื่องราวของทั้งคู่อาจจะเชื่อมโยงกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

สำหรับ The Falcon and the Winter Soldier เข้าฉายวันที่ 19 มีนาคมนี้ (ตามเวลาไทย) ทางช่อง Disney+ นำแสดงโดย Anthony Mackie, Sebastian Stan, Emily VanCamp, Daniel Brühl

Marvel Studios' Black Widow แบล็ค วิโดว์ l ตัวอย่างที่ 3 (Official ซับไทย)

ภาพยนตร์ Marvel’s Black Widow เข้าฉายวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย Scarlett Johansson, Florence Pugh, Rachel Weisz, David Harbour, William Hurt, O-T Fagbenle

Previous

รีวิว ‘อังคารคลุมโปง The Series’ ตอนที่ 2 ‘ร้านปริศนา’

Killing Eve ซีซั่น 4 เริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ฉายในปี 2022 และเป็นซีซั่นสุดท้าย

Next