Sarah Kang ปล่อยอัลบั้ม EP ที่มีชื่อว่า Hopeless Romantic, Pt. 1 ออกมาแล้ว

| |

Hopeless Romantic, Pt. 1 อัลบั้ม EP แรกของปีของ Sarah Kang ปล่อยออกมาให้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในอัลบั้ม EP นี้ มีทั้งหมด เพลง 5 ด้วยกัน สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ ซาร่าห์เขียนเองทั้ง 4 เพลง ส่วนเพลง It’s You I Like จะเป็นเพลงที่ Fred Rogers เขียนขึ้นมา

ซาร่าห์เป็นอีกหนึ่งศิลปินอินดี้ป๊อปที่กำลังมาแรง เธอที่หยิบเอาความเป็นแจ๊ส โซล ป๊อป และอาร์แอนด์บี เข้ามาสร้างบรรยากาศให้กับเสียงเพลงของเธอได้อย่างลงตัว สำหรับในอัลบั้มนี้ เธอหยิบเอาเรื่องราวที่เรียบง่าย คุ้นเคย มาร้อยเรียงเป็นเพลงให้ฟังกันทั้งหมดห้าเพลง แต่ละเพลงก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อย่างเพลง Corner Cafe เป็นเพลงที่ซาร่าห์เล่นเฟรนช์ฮอร์นด้วย เธอบอกผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอว่า “ฉันเริ่มเล่นเฟรนช์ฮอร์นตอนอายุ 11 แล้วมันก็กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉัน มันเป็นจุดเริ่มต้นแรกๆ เลยที่ทำให้ฉันตกหลุมรักดนตรี และทำไมฉันถึงชอบเขียนเพลงแนวออเครสตร้ามากขนาดนี้ ฉันหยิบมันขึ้นมาในปีนี้ (2023) หลังจากไม่ได้หยิบมาเล่นเกือบสิบปี และมันเป็นความท้าทายมากเลยล่ะ แต่ก็พาฉันย้อนกลับไปในวัยเด็ก มันรู้สึกหเมือนเป็นช่วงเวลาที่ครบรอบที่ฉันได้เล่นเพลงนี้ และเกี่ยวกับการก้าวออกมาจากอดีตเพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ”

Hopeless Romantic, Pt. 1 – Sarah Kang – Track list

  1. Adventure with You (feat. Cy Leo)
  2. Corner Cafe
  3. Hopeless Romantic
  4. We’re All Gonna Die Anyway (feat. Jackson Lundy)
  5. It’s You I Like (feat. Takahiro Izumikawa)
Previous

Good Omens Season 2 (คำสาปสวรรค์ ซีซั่น 2) เตรียมฉาย 28 กรกฎาคม

“Desire” นิทรรศการที่ช่างภาพระดับโลกจะพาเราไปค้นหาทุกสเปคตรัมของความปรารถนาทางเพศในโลกดิจิทัล

Next