Time ซีซั่นสอง ซีรีส์สามตอนกลับมาอีกครั้งกับการเล่าเรื่องราวในคุกหญิง นำแสดงโดย Jodie Whittaker, Tamara Lawrance และ Bella Ramsay

| |

หลังจากที่ซีรีส์สามตอนอย่าง Time จาก BBC และ BritBox North America คว้ารางวัล Best Mini-Series และ Best Actor จากเวที BAFTA ไปสำหรับซีซั่นแรก ในครั้งนี้ พวกเขากลับมาอีกครั้ง โดยเปลี่ยนจากการเล่าเรื่องราวในเรือนจำชาย ไปเล่าเรื่องราวใหม่ในเรือนจำหญิงคาร์ลิงฟอร์ดแทน

Time ซีซั่นสอง เล่าเรื่องราวของผู้ต้องขังสามคน กับการใช้ชีวิตในเรือนจำหญิง และการเดิมพันที่สูงสำหรับพวกเขา เมื่อทั้งสามคน ออร์ลา (Jodie Whittaker) เคลซีย์ (Bella Ramsey) และ แอบบี้ (Tamara Lawrance) เดินทางเข้าสู่รั้วเรือนจำหญิงคาร์ลิงฟอร์ดพร้อมกัน ที่นี่คือโลกที่พวกเขาไม่คุ้นเคย และแม้ว่าจะเต็มไปด้วยความรุนแรงภายในกำแพงที่พวกเขาจะต้องเผชิญ แต่พวกเขาพบว่าที่นั่น ยังเต็มไปด้วยสิ่งที่คาดไม่ถึงและการที่จะเป็นที่พักพิงให้กันนั้นเป็นสิ่งที่ยังสามารถเกิดขึ้นได้

Jodie Whittaker เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่น่าทึ่งและทรงพลังที่สร้างขึ้นโดยทีมงานที่ไม่ธรรมดา และการได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ในซีซั่นสอง ถือเป็นความฝันที่เกิดขึ้นจริง” ส่วน Bella Ramsey เผยว่า “ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ ได้ทำงานร่วมร่วมกับทีมที่น่าทึ่ง และได้เล่าเรื่องราวจากซีซั่นแรกที่โดดเด่นสุดๆ” เขายังบอกต่อด้วยว่า “เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับบทเป็นเคลซีย์ ฉันตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้สัมผัสโลกของเธอมีอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

Reemah Sakaan ผู้บริหารของ BritBox เผยว่า “Jimmy McGovern นำเสนอเรื่องราวที่น่าทึ่งในซีซั่นแรกให้เราได้รับชมแล้ว และในซีซั่นสองก็ยังคงเต็มไปด้วยคุณภาพเช่นเดียวกัน ทั้งการเล่าเรื่อง และการคัดเลือกนักแสดง ซึ่งรายชื่อของนักแสดงในซีซั่นนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงอังกฤษที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ เราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมในอเมริกาเหนือได้รับชมกันแล้ว”

Time ซีซั่นสอง

Genre: Crime drama
Country: United Kingdom
Language: ภาษาอังกฤษ
Showrunner: Jimmy McGovern
Screenwriter: Jimmy McGovern
Actors: Jodie Whittaker, Bella Ramsey, Tamara Lawrance
Composer: Sarah Warne
Cinematographer: Simon Maloney
Editor: Sacha Szwarc
Producer: Simon Maloney, Mark Hedges, Priscilla Parish, Michael Parke, Andrew Morrissey, Lucy Richer, Jimmy McGovern Reemah Sakaan และ Stephen Nye
Executive Producers: Lewis Arnold, Jodie Whittaker, Bella Ramsey, Jimmy McGovern, Michael Parke, Lucy Richer, Tom Sherry
Running time: 56-67 minutes
Production companies: BBC Studios Drama Productions, BritBox
Original network: BBC One

sources:

  • https://www.bbc.com/mediacentre/2023/time-s2-first-look/
  • https://www.digitalspy.com/tv/a44193730/doctor-who-jodie-whittaker-last-of-us-bella-ramsey-time-first-look/
Previous

Promise เพลงใหม่จาก Laufey สำหรับคนที่สลัดคนที่ติดอยู่ในใจให้ออกไปไม่ได้

Peggy Gou กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “(It Goes Like) Nanana” ภายใต้สังกัด XL Recordings

Next