Laufey ประกาศฉาย A Night at the Symphony: Hollywood Bowl ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

| | ,

ศิลปินสาวชาวไอซ์แลนด์เชื้อสายจีนเจ้าของรางวัลแกรมมี่® Laufey ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์บันทึกการแสดงสดแรกในชื่อ ‘Laufey’s A Night at the Symphony: Hollywood Bowl’ ที่จะฉายให้รับชมกันในวันที่ 6 ธันวาคม 2024 เป็นต้นไป โดยจะฉายในโรงภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์ IMAX ทั่วโลก (จำกัดโรง) ซึ่งการแสดงของเลเฟวย์ที่ Hollywood Bowl นั้น เธอได้แสดงร่วมกับวงออเครสตร้าระดับตำนานอย่าง Los Angeles Philharmonic

‘Laufey’s A Night At The Symphony: Hollywood Bowl’ ถ่ายทำที่ลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา กำกับโดย Sam Wrench (ผู้เคยถ่ายบันทึกการแสดงสดให้กับ Taylor Swift “The Eras Tour”) ในครั้งนี้ เลเฟวย์พาผู้ชมไปสัมฟัสกับการเดินทางแห่งเสียงเพลงอันน่าหลงใหลภายใต้ดวงดาว โดยแสดงร่วมกับวง Los Angeles Philharmonic ระดับตำนาน การบันทึกเสียงการแสดงสดที่ Hollywood Bowl ถือเป็นสถานที่ที่ศิลปินระดับตำนานขึ้นแสดง ไม่ว่าจะเป็น Ella Fitzgerald และศิลปินคนโปรดของเธอหลายคนด้วยเช่นกัน

Sam Wrench ได้กล่าวว่า “การบันทึกคอนเสิร์ตของเลเฟวย์ที่ Hollywood Bowl ครั้งแรกนั้นถือเป็นความฝันเลยทีเดียว” เขาบอก “ถือเป็นการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยมและมีมิติ รวมไปถึงความใกล้ชิดในงานดนตรีของเลเฟวย์อีกด้วย ผมรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์นี้บนจอเงินแล้ว”

“การผสมผสานระหว่างอิทธิพลของแจ๊ส ป็อป และคลาสสิกของเลเฟวย์สะท้อนถึงแฟนๆ มาหลายชั่วอายุคน” Kymberli Frueh รองประธานอาวุโสฝ่ายโปรแกรมและการจัดหาเนื้อหาของ Trafalgar Releasing กล่าว “ผลงานของเธอนั้นเหนือกาลเวลา ทั้งในธีมของความรัก ความปรารถนา การค้นพบตัวเอง ท่ามกลางฉากหลังสุดไอคอนิกของ Hollywood Bowl ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยฝีมือของเลเฟวย์ที่โดดเด่น จนมีเพียง Sam Wrench ผู้กำกับและปรมาจารย์ด้านการถ่ายภาพยนตร์คอนเสิร์ตเท่านั้น ที่สามารถถ่ายทอดสิ่งที่เธอเป็น ทั้งความสมจริง จับต้องได้ ที่ดึงดูดแฟนเพลงทั่วโลกหลายล้านคนได้อย่างรวดเร็ว เสียงร้องที่น่าหลงใหลและการแสดงความรู้สึกที่ลึกซึ้งของเธอ

‘Laufey’s A Night At The Symphony: Hollywood Bowl’ จำหน่ายบัตรวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anightatthesymphony.com

Laufey's A Night At The Symphony: Hollywood Bowl - Announcement Clip
Previous

Laufey Announces Cinematic Release ‘Laufey’s A Night At The Symphony: Hollywood Bowl’