LINKIN PARK กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศอัลบั้มใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้กับวง!

| |

LINKIN PARK กลับมาพร้อมกับ Mike Shinoda, Brad Delson, Dave “Phoenix” Farrell, Joe Hahn พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ Emily Armstrong [จากวง Dead Sara] ร้องนำและ Colin Brittain [นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ของ G Flip, Illenium, One OK Rock] มือกลองกลอง ร่วมกันแชร์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี และประกาศอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘FROM ZERO’ ที่จะปล่อยให้ฟังแบบเต็มๆ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 ผ่านค่าย Warner Records พรีเซฟได้ที่ https://lprk.co/fromzero

LINKIN PARK มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยซิงเกิลพร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง ‘The Emptiness Machine’ รวมถึงการแสดงสดทั่วโลก (ที่สามารถรับชมได้เพียง 24 ชั่วโมง) และเปิดการแสดงในสนามกีฬาทั้ง 6 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก ฮัมบูร์ก ลอนดอน โซล และโบโกต้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ From Zero World Tour ที่กำลังจะประกาศนั่นเอง แฟนๆ LP Underground สามารถซื้อในรูปแบบพรีเซลล์ได้ในวันที่ 6 กันยายน และสามารถซื้อในระบบปกติได้ในวันที่ 7 กันยายน 2024 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LinkinPark.com

The Emptiness Machine (Official Music Video) - Linkin Park

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้ง Mike Shinoda, Brad Delson, Dave Farrell และ Joe Hahn ได้พบปะกันอย่างเงียบๆ ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ย้อนรำลึกถึงมิตรภาพตั้งแต่สมัยเรียนในมหาวิทยาลัยของพวกเขา ไม่นาน ก็ได้เชิญเพื่อนหลายๆ คน ให้เข้ามาพบกันมากขึ้นที่สตูดิโอ แล้วก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับดนตรีอีกครั้งหนึ่ง และเมื่อพวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกับ Emily Armstrong และ Colin Brittain มากขึ้น ก็ทำให้พบว่านั่นคือเสียงของนักดนตรีที่พวกเขาได้ค้นพบ และพลังงานที่ล้นเหลือ พร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘FROM ZERO’ อัลบั้มล่าสุดของพวกเขา

“ก่อนที่จะมาเป็น LINKIN PARK เราใช้ชื่อวงแรกว่า Xero” Mike Shinoda กล่าว “ชื่อของอัลบั้มนี้สื่อถึงจุดเริ่มต้นที่แสนเรียบง่าย และเส้นทางที่เรากำลังจะเดินทางในปัจจุบัน อัลบั้มนี้พูดถึง อดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยโอบรับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ที่มันใหม่ขึ้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา อัลบั้มนี้มอบให้กับสมาชิกวงใหม่ และสมาชิกที่อยู่ด้วยกันมานาน เพื่อนๆ ครอบครัว แฟนๆ ของเรา เราภูมิใจในสิ่งที่พวกเราเป็นในช่วงตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา และตื่นเต้นกับเส้นทางที่รออยู่ข้างหน้า

เพลง ‘The Emptiness Machine’ นั้น ได้ถ่ายทอดความเป็น LINKIN PARK ออกมาได้เต็มที่ ระเบิดพลังของวง และยังคงเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเอาไว้ ซึ่งตัวของ Mike Shinoda ได้เปิดเผยถึงการทำงานร่วมกับ Emily และ Collin ด้วยว่า “ยิ่งพวกเราทำงานร่วมกับทั้งสองคนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเพลิดเพลินไปกับพรสวรรค์ของพวกเขา ครอบครัวของเขา และผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้น พวกเรารู้สึกถึงพลังจริงๆ กับสิ่งใหม่ๆ และดนตรีใหม่ๆ ที่มีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงถักทอแก่นแท้ของวงที่ทุกคนรู้จัก ไปพร้อมๆ กับสำรวจสิ่งใหม่ๆ ต่อไปกันด้วย”

ด้วยความมุ่งมั่นของวงที่จะนำเอาพลังจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคต มาถ่ายทอดลงในอัลบั้ม ‘FROM ZERO’ เรียกได้ว่า ยุคใหม่ของพวกเขา ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

Linkin Park: FROM ZERO (Livestream)

Linkin Park’s ‘FROM ZERO’ TRACKLIST

1. From Zero (Intro)
2. The Emptiness Machine
3. Cut The Bridge
4. Heavy Is The Crown
5. Over Each Other
6. Casualty
7. Overflow
8.Two Faced
9. Stained
10. IGYEIH
11. Good Things Go

Previous

Linkin Park Announce New Music And Tour With A Comeback Livestream Performance

I Would Die 4 U เพลงแรกจากโปรเจ็กต์ TRANSA นำมาขับร้องใหม่โดย Lauren Auder และ Wendy & Lisa

Next