Future Islands จาก 4AD เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘Glimpse’

| |

หลังจากปล่อยอัลบั้ม People Who Aren’t There Anymore เมื่อปลายปีที่แล้ว Future Islands จาก 4AD ปล่อย stand alone ซิงเกิ้ลอย่าง ‘Glimpse’ ออกมา ก่อนที่พวกเขาจะออกทัวร์กันอีกครั้งในแคนาดาและอเมริกาเหนือช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ซึ่งพวกเขาเผยว่าเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นช่วงเดียวกับอัลบั้มที่แล้ว เพลงนี้เล่าถึงปัญหาความสัมพันธ์ของคนในบ้านที่มาถึงจุดสิ้นสุด เหตุการณ์ต่างๆ มาพร้อมกับความแหลกสลายทั้งทางร่างกายและอารมณ์ แต่ถึงกระนั้น เมื่อทุกอย่างผ่านพ้นไป เราก็จะค่อยๆ เข้าสู่ขั้นตอนการลบความทรงจำที่เคยเกิดขึ้น นี่คืองานซินธ์-พ๊อพ จังหวะสนุกสนาน และยังโดดเด่นมากด้วยการร้องของ Samual T. Herring แต่หากลองดูเนื้อเพลงให้ดี พวกเขาได้บรรยายความเจ็บปวดเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน

‘Glimpse’ มิกซ์โดยs Chris Coady และ Steve Wright ซึ่งวงเองก็ได้เข้ามาช่วยในพาร์ทโปรดิวซ์คู่กับ Wright ส่วนงานดีไซน์พวกเขายังให้ทีม BEEDALLO ที่เคยออกแบบหน้าปก People Who Aren’t There Anymore มาร่วมงาน อีกทั้ง Jayla Smith ที่มาช่วยในมิวสิกวิดีโอที่เป็นอนิเมชั่น

สตรีมเพลง Glimpse จาก Future Islands ได้ที่ https://futureislands.ffm.to/glimpse

Future Islands - Glimpse (Official Video)
Previous

ปรากฏการณ์โกงกระฉ่อนโลก! “Bad Genius แบด จีเนียส”รีเมกครั้งนี้ไม่ธรรมดา การันตีโดยทีมผู้สร้างเอลิสต์ 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

mxmtoon Drops New Single “the situation” ft. Kero Kero Bonito & Announces Album ‘liminal space’ Out Nov 1st

Next