Citadel: Diana มาพร้อมกับตัวอย่างสุดมันส์ของซีรีส์สายลับเรื่องใหม่ นำแสดงโดย Matilda De Angelis

| |

กลับมาอีกครั้งจากจักรวาลสายลับจาก Prime Video ที่ในครั้งนี้มาพร้อมกับตัวอย่างแรกของซีรีส์ Citadel: Diana ซีรีส์อิตาลีในจักรวาลเดียวกันกับ Citadel ที่นำแสดงโดย Richard Madden และ Priyanka Chopra Jonas ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตโดย Cattleya ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ITV Studios และ Amazon MGM Studios อำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers)

สำหรับซีรีส์ชุดนี้ นำแสดงโดย Matilda De Angelis (The Undoing) รับบทตัวละครหลักของเรื่อง สมทบด้วยทีมนักแสดง อาทิ Lorenzo Cervasio, Maurizio Lombardi, Julia Piaton, Thekla Reuten, Giordana Faggiano, Daniele Paoloni, Bernhard Schütz และ Filippo Nigro โดยซีรีส์สายลับเรื่องใหม่จำนวนทั้งหมด 6 ตอนนี้ จะเริ่มสตรีมที่ Prime Video ทั่วโลกในวันที่ 10 ตุลาคม 2024

เรื่องย่อของ Citadel: Diana

มิลาน 2030 เมื่อแปดปีก่อน หน่วยงานสายลับอิสระระดับโลกอย่าง Citadel ได้ล่มสลายลงจากการทำลายโดยหน่วยปฏิบัติการของ Manticore ตั้งแต่นั้นมา Diana Cavalieri (Matilda De Angelis) สายลับนอกเครื่องแบบของ Citadel จึงต้องอยู่ตัวคนเดียวและติดอยู่ในพื้นที่ของศัตรูใน Manticore และในที่สุดเมื่อเธอมองเห็นทางออกและโอกาสที่จะหายตัวไปตลอดกาล วิธีเดียวที่เธอจะทำเช่นนั้นได้คือการไว้วางใจพันธมิตรที่คาดไม่ถึงที่สุด Edo Zani (Lorenzo Cervasio) ทายาทของ Manticore อิตาลี และลูกชายของหัวหน้าองค์กรอิตาลี Ettore Zani (Maurizio Lombardi) ผู้กำลังช่วงชิงตำแหน่งผู้นำกับตระกูลอื่นๆ ในยุโรป

Citadel: Diana | ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ | Prime Video

Citadel: Diana กำกับโดย Arnaldo Catinari และพัฒนาโดย Alessandro Fabbri ซึ่งยังรับหน้าที่เป็นหัวหน้านักเขียน และเขียนบทร่วมกับ Ilaria Bernardini, Gianluca Bernardini, Laura Colella และ Giordana Mari ซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Amazon MGM Studios ร่วมกับ Cattleya (ZeroZeroZero) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ITV Studios ร่วมด้วยโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างบริหาร Gina Gardini โดยมี Riccardo Tozzi, Marco Chimenz, Giovanni Stabilini และ Emanuele Savoini รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักภาพยนตร์และโสตทัศน์ กระทรวงวัฒนธรรมประเทศอิตาลี

ในส่วนของซีรีส์ทั้งหมดในโลกของ Citadel มี Anthony Russo, Joe Russo, Angela Russo-Otstot และ Scott Nemes จาก AGBO ร่วมกับ David Weil (Hunters) เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร โดย Midnight Radio เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

Citadel: Diana - Official Teaser | Prime Video
Previous

เตรียมเผชิญทุกความระทึกขั้นสุดใน “Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

cumgirl8 คลื่นลูกใหม่จากค่าย 4AD ประกาศอัลบั้มเต็มชุดแรก 8th cumming พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “ahhhh!hhhh! (i don’t wanna go)”

Next