Fly Me to the Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ ขยับวันเข้าฉายเป็น 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

| |

การพบกันของดาราสาวสุดฮอตแห่งฮอลลีวู้ด สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และซูเปอร์สตาร์หนุ่ม แชนนิ่ง เททัม ในภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ผสมผสานสไตล์การเล่าเรื่องอันเฉียบคม เข้ากับเรื่องราวความรักอันน่าติดตาม และเหตุการณ์จริงเมื่อนาซ่าได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษยชาติด้วยการส่งนักบินอวกาศไปสำรวจพื้นผิวดวงจันทร์สำเร็จเป็นครั้งแรก

ก่อนที่ภารกิจอะพอลโล่ 11 จะเกิดขึ้น เคลลี่ โจนส์ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) ถูกว่าจ้างโดยนาซ่า ให้เข้ามาทำงานการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อแก้ไขภาพลักษณ์ของนาซ่าที่เคยติดลบและไม่ได้รับการยอมรับจากสาธารณชน  การมาของเธอสร้างความโกลาหลให้กับงานที่โหดหินอยู่แล้วของโคล เดวิส  (แชนนิ่ง เททัม) ซึ่งเป็นผู้คุมภารกิจปล่อยยานอะพอลโล่ 11 ให้ปั่นป่วนมากเป็นทวีคูณ ยิ่งเมื่อประธานาธิบดีสหรัฐฯ สั่งการว่า ภารกิจเหยียบจันทร์ครั้งนี้มีความสำคัญต่อชาติบ้านเมืองเหนือสิ่งอื่นใด และจะเกิดความผิดพลาดขึ้นไม่ได้  

พีอาร์สาวอย่างเคลลี่ โจนส์ จึงจำเป็นต้องหาแผนสำรอง และแผนนั้นก็คือ การสร้างกองถ่ายหนังขนาดมหึมา เพื่อบันทึกวินาทีที่ยานอวกาศร่อนลงจอดบนผิวดวงจันทร์แบบปลอมๆ แผนเฟคลวงพรางของเคลลี่ โจนส์ เป็นความลับสุดยอดที่ไม่อาจแพร่งพราย  ในเวลาเดียวกัน นาซ่าและโคล เดวิส ก็พยายามทุกวิถีทางที่จะพาอะพอลโล่ 11 โคจรร่อนลงเหยียบพื้นจันทร์ให้สำเร็จจริงๆ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์มวลมนุษยชาติ

Fly Me to The Moon (ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์) เป็นการโคจรมาพบกันของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ แชนนิ่ง เททัม หัวใจหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการที่ผู้กำกับ เกร็ก เบอร์ลันติ (Greg Berlanti) ดึงเอาเคมีความละมุนระหว่างสองดารานำออกมาให้ผู้ชมได้ฟิน! ผนวกกับความสนุกสนาน แปลกใหม่ สอดแทรกเรื่องราวภารกิจอวกาศอันลุ้นระลึก คู่ขนานไปกับมุมมองความรักได้อย่างแยบยล และเสริมทัพตัวละครที่ร่วมสร้างความยอดเยี่ยมให้กับหนังโดยนักแสดงเจ้าบทบาท วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน

ร่วมลุ้นระทึกกับแผนลวงระดับโลกกับปฎิบัติการณ์พิชิตเหยียบดวงจันทร์ใน Fly Me to The Moon 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Fly Me To The Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ [Official - Sub Thai]
Previous

“Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” ว่าที่ “หนังสยองที่ดีที่สุดแห่งปี” ที่จะทำให้คุณกลัวจนลืมไม่ลง!

นิทรรศการ National Geographic Photo Ark และเปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “Virtual Jungle Thailand”

Next