มูฟออน ทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง! Jamie Miller ประกาศซิงเกิลใหม่ “Nothing To Miss”

| |

เจมี่ มิลเลอร์ ศิลปินป๊อประดับนานาชาติปล่อยซิงเกิลใหม่ “Nothing To Miss” ที่เขียนร่วมโดย Jamie Miller, Riley Biederer และ Colin Foote และโปรดิวซ์โดย Alex Borel และ Colin Foote นำเสนอเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเจมี่ ที่เป็นข้อพิสูจน์อันทรงพลังถึงความลึกของเสียงร้องและอารมณ์ของเขาในฐานะศิลปิน

หลังจากความสำเร็จของ “Maybe Next Time” เจมี่เปิดตัวเพลง “No Matter What” และ “Empty Room” ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นที่สนใจมากขึ้นด้วย EP The Things I Left Unsaid ที่มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านครั้ง และได้รับการยอมรับจากเพลย์ลิสต์ที่โดดเด่น เช่น Pop Rising และ Sad Hour ของ Spotify และ Pop and Sad Room ใหม่ของ Apple Music

และสำหรับผลงานล่าสุดของเขาอย่าง “Nothing To Miss” เพลงบัลลาดสะเทือนอารมณ์ที่เจาะลึกถึงความรัก การสูญเสีย และความรู้สึกหวานอมขมกลืนของการก้าวต่อไป เพลงนี้เป็นซิงเกิลต่อจาก In The Cards ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า และเพลงนี้ยังเป็นตัวอย่างของการนำเสนอถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่ของเจมี่จะกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยมุ่งเน้นไปถึงสิ่งที่อยู่ข้างหน้าโดยทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง

เรียกได้ว่า เจมี่ มิลเลอร์ ยังคงสร้างมวลโมเมนตัมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เพิ่งปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตระดับนานาชาติครั้งแรกของเขาในหลายเมืองและประเทศต่างๆ อย่าง อังกฤษ ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี นอร์เวย์ สวีเดน เบลเยียม แคนาดา และสหรัฐอเมริกา การแสดงบนเวทีของเขาได้สะกดใจผู้ชมอย่างน่าเหลือเชื่อผ่านการนำเสนอบทเพลงบัลลาดที่เขาชื่นชอบที่สุดซึ่งสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่ทุกคนที่ได้สัมผัสมัน

ฟัง “Nothing To Miss” ของ Jamie Miller ได้ที่นี่ https://jamiemiller.lnk.to/NothingToMissLT   

Jamie Miller – Nothing To Miss (Official Visualizer)
Previous

Fontaines D.C. เปิดตัวมิวสิกวิดีโอใหม่ “Favourite” เผยมุมสดใสในวัยเด็กของวง ก่อนก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคต

BIPOC Queer Reads: ชวนอ่านงานเควียร์ โดยเควียร์ เพื่อเควียร์

Next