ยังไม่ทันฉาย House of the Dragon ซีซั่นสอง ล่าสุด HBO ประกาศสร้างซีซั่นสามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

| |

HBO ประกาศสร้างซีรีส์ดราม่า HBO ออริจินัล House of the Dragon ซีซั่นสาม ก่อนที่ซีรีส์ซีซั่นสองจะเข้าฉายตอนแรกในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ ทาง HBO GO ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายมหากาพย์ Fire & Blood ของ George R.R. Martin ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลทาร์แกเรียน (Targaryen) เมื่อ 200 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones

สำหรับซีรีส์ในซีซั่นสอง นำแสดงโดย Emma D’Arcy, Olivia Cooke, Rhys Ifans, Steve Toussaint,  Eve Best, Matt Smith, Fabien Frankel, Matthew Needham, Sonoya Mizuno, Tom Glynn-Carney, Ewan Mitchell, Harry Collett, Bethany Antonia, Phoebe Campbell, Phia Saban และ Jefferson Hall พร้อมด้วย Abubakar Salim, Gayle Rankin, Freddie Fox, Simon Russell Beale, Clinton Liberty, Jamie Kenna, Kieran Bew, Tom Bennett, Tom Taylor และ Vincent Regan

House of the Dragon | Official Trailer | HBO GO

Francesca Orsi รองประธานบริหารฝ่ายโปรแกรมมิ่งของ HBO, หัวหน้าแผนกซีรีส์ดราม่าและภาพยนตร์ของ HBO เผยว่า “จอร์จ, ไรอัน และทีมผู้อำนวยการสร้าง นักแสดง และทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นกับซีซั่นสองของ House of the Dragon พวกเราประทับใจอย่างมากกับความพยายามอันมหาศาลดุจมังกรของทั้งทีมที่ทุ่มเทสร้างสรรค์ซีซั่นสองอันตระการตา ด้วยขอบเขตและขนาดที่ยิ่งใหญ่ เสริมด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น พวกเราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สานต่อเรื่องราวของราชวงศ์ทาร์แกเรียนและเฝ้าติดตามทีมงานชุดนี้เปล่งประกายอีกครั้งในซีซั่นสาม”

House of the Dragon ซีซั่นสอง ได้รับคำชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์ในสหรัฐฯ อย่างท่วมท้น โดยยกย่องซีรีส์เรื่องนี้ว่ามี “เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามจนแทบหยุดหายใจ” (จาก TheWrap) และเป็น “การกลับมาสู่ยุคทองของ Game of Thrones อย่างแท้จริง” (จาก GQ) นอกจากนี้ Esquire ยังยกให้ซีซั่นสองเป็น “ซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของช่วงฤดูร้อน” ในขณะที่ TV Guide ยกย่องว่าเป็น “ซีรีส์โทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” และ Collider ยกให้เป็น “ซีรีส์แฟนตาซีทางโทรทัศน์ที่ดีที่สุดแห่งทศวรรษ”

ซีรีส์นี้เป็นผลงานภายใต้การสร้างสรรค์ของ George R.R. Martin ซึ่งรับตำแหน่งผู้ร่วมสร้างและผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วย Ryan Condal รับหน้าที่ผู้ร่วมสร้าง โชว์รันเนอร์ และ ผู้อำนวยการสร้าง โดยมี Sara Hess, Alan Taylor, Melissa Bernstein, Kevin de la Noy, Loni Peristere และ Vince Gerardis รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง ดัดแปลงจาก Fire & Blood ของ George R.R. Martin

House of the Dragon ซีซั่นสอง เข้าฉายตอนแรกในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ ทาง HBO GO

House of the Dragon | Official Dueling Trailers | HBO GO
Previous

Josh Makazo Takes Viewers on a Cinematic Journey with Enthralling New Video “Hours”

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในไทย House of the Dragon ซีซั่น 2 รับชมพร้อมกัน 8 โมงเช้า วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ทาง HBO GO

Next