Gryffin เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘MAGNET’ ร่วมงาน Disco Lines และ MAX จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่สาม PULSE

| |

Gryffin เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘MAGNET’ ร่วมกับโปรดิวเซอร์ Disco Lines และศิลปินระดับมัลติแพลตตินัมอย่าง MAX ผ่านทาง Virgin Music ซิงเกิลนี้เป็นหนึ่งในสตูดิโออัลบั้มชุดที่สาม “PULSE” ของกริฟฟินที่ทุกคนตั้งตารอคอย

‘MAGNET’ จุดประกายด้วยเนื้อเพลงสุดเย้ายวนแต่อบอุ่นและการสังเคราะห์เสียงที่เร้าใจทำให้เกิดจังหวะที่หนักแน่นพร้อมเติมพลังให้กับท็อปไลน์ที่ติดหูของ MAX ในท่อนที่เขาร้องว่า “baby you’re a magnet, some kind of magic, no matter where I go, you’re gonna lead home” ผนวกกับท่วงทำนองที่มีเสน่ห์และจังหวะที่สนุกสนานที่แฟนเพลงจะได้ยินมันตลอดทั้งอัลบั้ม “PULSE” นี้!

MAGNET (with MAX) - Gryffin & Disco Lines (Official Music Video)

กริฟฟินเผยว่า “’MAGNET’ เป็นหนึ่งในผลงานการร่วมงานที่ผมชื่นชอบและตั้งตารอวันที่อัลบั้ม PULSE จะออกสู่แฟนเพลงแบบเต็มๆ ซักที การร่วมงานกับ Disco Lines ซึ่งเขาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ผมชื่นชอบมาซักพักแล้ว และเราก็มีพูดคุยกันเรื่องไอเดียต่างๆ อยู่บ้าง จนมาถึงเรื่องการใส่เสียงร้องเข้าไป ซึ่งมันเป็นใครไม่ได้เลย ต้องเป็นเสียงร้องของ MAX เท่านั้น ผมกับ MAX พยายามหาทางร่วมงานกันมานานหลายปีแล้ว จนในที่สุดเรามาเจอกันจนได้ ผมตื่นเต้นมากๆ รับรองว่าเพลงนี้คุณจะต้องเปิดมันดังๆ ในรถแล้วขับออกไปตามชายหาดของฤดูร้อนนี้ มันจะต้องดีมากแน่ เชื่อผมสิ!”

ทางฟากของ Disco Lines ได้เผยถึงการร่วมงานกับกริฟฟินและแม็กซ์เอาไว้ด้วยว่า “กริฟฟินเป็นคนที่ผมเฝ้ามองมาโดยตลอดและผมก็ชอบเสียงของ MAX พอได้ร่วมงานกับพวกเขาในครั้งนี้มันทำให้ผมตื่นเต้นมากเลยครับ” นอกจากนี้แล้ว MAX อีกหนึ่งศิลปินที่ได้ร่วมงานกับกริฟฟิน ก็ได้เล่าถึงความดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วยเช่นกัน “กริฟฟินและ Disco Lines ทั้งสองคนนี้มีพรสวรรค์ที่มีพลังมากและยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมดีใจมากถูกเชิญให้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ หวังว่าทุกคนจะรักเพลงนี้มากเท่ากับที่พวกเรารักนะครับ”

‘MAGNET’ ทำหน้าที่เป็นรสชาติล่าสุดของ PULSE ต่อจาก ‘LAST OF US’ กับ Rita Ora และ ‘MAGIC’ กับ babyidontlikeyou โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงที่ล้ำสมัยของต้นกำเนิดในยุค 2000 อัลบั้ม “PULSE” ใช้ประโยชน์จากพลังงานที่ยกระดับและจิตวิญญาณแห่งความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนที่จุดประกายความรักในดนตรีเต้นรำเป็นครั้งแรก และก็ได้นำขึ้นไปแสดงบนเวทีสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานมาแล้วปีนี้ ไมว่าจะเป็น Ultra Music Festival,  Coachella และ EDC Las Vegas ซึ่งแน่นอนปีนี้ประเทศไทยก็ได้ร่วมสนุกด้วยเช่นกัน กับงาน Together Festival 2024 ในวันที่ 7-8 มิถุนายนนี้ ที่ Bitec Bangna ห้ามพลาด!

สตรีม ‘MAGNET’ ได้ที่นี่ https://gryffin.lnk.to/magnetPR

Previous

Hiatus Kaiyote shares title track to forthcoming album “Love Heart Cheat Code”

[REVIEW] เทอม 3 ตำนานความสยองในรั้วมหา’ลัย ด้วยรสชาติที่แปลกใหม่ พร้อมยกระดับหนังไทยไปอีกขั้น 

Next