ผีเจ้านางแผลงฤทธิ์! “ขบวนแห่” ทำ “อุ้ม อิษยา” หลอนลั่น กรีดร้องเช้ายันค่ำใน “เทอม 3”

| |

เป็นหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ถึงทุกบทบาท ล่าสุด “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” กลับมาเผชิญหน้าความสยองอีกครั้งใน “เทอม 3: ขบวนแห่” ผลงานกำกับของคู่หูผู้กำกับรุ่นใหม่ “นัทสอ-สรวิชญ์ เมืองแก้ว” และ ตู้-อัศฎา ลิขิตบุญมา” โดยครั้งนี้อุ้มต้องมาประกบคู่นักแสดงหนุ่มไทบ้านฝีมือฉกาจ “ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี” (สัปเหร่อ) ที่เล่นเนียนเข้าขากันได้เป็นอย่างดี กับเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่ตัดสินใจชวนกันบนบาน “ศาลเจ้านาง” ที่ถูกร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่มอบแด่ทุกคู่รักจริง เพื่อให้ทั้งคู่ได้ทุนการศึกษา โดยหารู้ไม่ว่าพรที่ได้มาจากวิญญาณเจ้านางและเหล่าทาสไร้หัวจะต้องแลกด้วยชีวิต

งานนี้อุ้มรับบทหนักตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้อง เริ่มต้นฉากโหดกันแบบไม่มีพัก ต้องหวาดกลัวจนกรีดร้องลั่นกองตั้งแต่เช้าถึงค่ำกับฉากสยองที่ประโคมใส่ตลอดทั้งวันจนถึงขั้นเสียงแหบแห้ง ต้องพึ่งยาและสมุนไพรเพื่อบรรเทาอาการเจ็บคอกันเลยทีเดียว

ตอน ‘ขบวนแห่’ นี้ก็มาจากตำนาน ‘เจ้านางกับขบวนแห่ไร้หัว’ ที่มีปมความรักความแค้นในอดีตชาติ มันน่ากลัวนะถ้าเราจะไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีความอาฆาตอยู่ เรื่องนี้มันมีกลิ่นอายความสยองทางเหนือ คิวแรกก็ไปถ่ายทำกันที่ ‘บ้านครูสล่า’ เป็นฉากที่เราดันไปเห็นเหตุการณ์ในอดีต แค่มีเพชฌฆาตฟันคอก็สยองแล้ว นี่ยังเกิดอุบัติเหตุสุดโหดกับเราอีก ไม่คิดว่ามันจะอยู่ในซีนแรกทั้งแอ็กชัน ทั้งสยอง ทั้งหวาดเสียว ครบหมดในฉากเดียว ซีนนี้ซีนเดียวต้องกรี๊ดไปจนเกือบถึง 4 ทุ่ม พอตื่นเช้ามาเสียงหายเลย เอาจริงๆ เรื่องนี้หนูยังไม่เจอฉากเบาๆ เลยนะ อย่างซีนที่พีกสุดของเรื่องก็กดดันมาก ยังไม่มีตรงไหนให้เราผ่อนคลายเลย เจอเจ้านางแล้วก็เจออีก ไหนจะปัญหาของตัวละคร ไหนจะความรู้สึกสับสน มิติตัวละคร เนื้อเรื่องมันเข้มข้นมากค่ะ เรื่องนี้เลือดสาดที่สุดแล้ว มีความเชื่อ มีความหลอน เรื่องราวในอดีต แถมยังมีการตัดคอกันสดๆ อุ้มว่าเรื่องนี้รุนแรงที่สุด โหดสุด สยองสุดแล้วเท่าที่เล่นหนังผีมา”

ก่อนจะบน จงคิดให้ดี ระวังจะเจอผีเจ้านางกับขบวนแห่ไร้หัว แรงคลั่งอาฆาตสาดใส่ผู้ลบหลู่สู่ความตาย

เทอม 3พร้อมกรีดร้องหลอนลั่นโรง 30 พฤษภาคมนี้

3 หลอนจากรั้วมหา'ลัย ใน เทอม 3
Previous

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนดู HIT MAN 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เตรียมตัวให้พร้อมก่อนดูหนัง

Metronomy Shares New Single “Contact High”

Next