Romy ร่วมงานกับ Peaches ศิลปินผู้บุกเบิกงาน Electronic/Dance ในเพลง Did I

| |

Romy สมาชิกวง The xx ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และศิลปินแนวอิเลกทรอนิกชาวแคเนเดี้ยนรุ่นบุกเบิกอย่าง Peaches ในเพลง Did I หนึ่งในผลงานจากอัลบั้ม Mid Air ของ Romy ที่ปล่อยมาเมื่อปลายปีที่แล้ว 

การทำงานด้วยกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่โรมี่เองให้เกียรติกับศิลปินที่เธอชื่นชมได้มีส่วนร่วมในเวอร์ชั่นนี้อย่างเต็มที่ โดยการเพิ่มท่อน verse ใหม่ที่แต่งโดย Peaches จึงทำให้งานรีมิกซ์ครั้งนี้พิเศษมากสำหรับทั้งคู่

และเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา Peaches ได้รับเชิญให้ขึ้นไปแสดงเพลงนี้ในโชว์ที่ New York’s Knockdown Center ของโรมี่ ซึ่งไม่บ่อยนักที่แฟนเพลงจะได้ชม Peaches ร่วมขึ้นโชว์กับศิลปินคนอื่น ที่ไม่ใช่คอนเสิร์ตของเธอเอง

“สำหรับฉัน Peaches คือไอคอนและผลงานของเธอสร้างแรงบันดาลใจให้ฉันมาเสมอ” โรมี่กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ Peaches “ 1 ในโชว์แรกๆ ที่ฉันเริ่มออกไปดูคอนเสิร์ตได้แล้ว นั่นก็คือโชว์ของ Peaches พลังของเธอตอนนั้นสะกดทุกคนไว้แบบอยู่หมัด, ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เนื้อร้อง โปรดักชั่นส์ เสื้อผ้าหน้าผม เธอคือศิลปินที่ทำให้ฉันอยากลองทำอะไรใหม่ๆ แบบนั้นบ้าง เพื่อส่งต่อความภูมิใจในฐานะคนทำเพลงเต้นรำ แล้วนั่นก็ทำให้ฉันอยากให้เธอแต่ง verse ใหม่ให้เป็นพิเศษสำหรับเพลงนี้ไปเลย และมันเจ๋งมากๆ ”

ฟังเพลงของ Romy อย่างเพลง “Did I ในเวอร์ชั่น Peaches Remix ได้ที่นี่ HERE

Did I (Peaches Remix)
Previous

ก่อนพุ่งเข้าสู่จักรวาล: ชวนทำความรู้จักกับ Fallout ซีรีส์ที่จากสร้างจากหนึ่งในวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

คุณคือผู้รอดชีวิตจากหายนะนิวเคลียร์… กว่าจะมาเป็น Fallout ซีรีส์บน Prime Video ให้คุณได้รับชม

Next