เตรียมอะดรีนาลีนสูบฉีด ไปกับ Road House ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมัน ผลงานการแสดงของ เจค จิลเลนฮาล ที่จะมาปะทะกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ MMA ผู้โด่งดัง

| |

Road House (คนเดือดบวกเมืองเถื่อน) ภาพยนตร์ปลุกเร้าอะดรีนาลีนที่สร้างจากต้นฉบับสุดคลาสสิกจากยุค 80 บอกเล่าเรื่องราวของดัลตัน (Jake Gyllenhaal) อดีตนักสู้สังเวียนยูเอฟซีที่ตกลงรับงานเป็นผู้คุมบาร์แห่งหนึ่งในหมู่เกาะฟลอริดาคีย์ส ก่อนจะพบว่าที่นี่ไม่ใช่เกาะสวรรค์อย่างที่ตาเห็น

ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) รับบทเป็น “ดัลตัน” อดีตนักสู้เจ้าสังเวียนยูเอฟซี ที่พยายามหลีกหนีจากอดีตอันดำมืดและความชอบที่มีต่อความรุนแรง ดัลตันอยู่ในสภาพตกอับแม้ว่าชื่อของเขาจะยังเป็นที่รู้จัก “แฟรงกี้” (Jessica Williams) เจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในหมู่เกาะฟลอริดาคีย์ส มาหาดัลตันเพื่อยื่นข้อเสนอให้เขาเป็นคนคุมบาร์คนใหม่ ด้วยหวังว่าเขาจะช่วยหยุดยั้งไม่ให้แก๊งนักเลงหัวรุนแรงที่ทำงานให้ “แบรนดท์” (Billy Magnussen) มาทำลายบาร์ของเธอ แก๊งนักเลงของแบรนดท์ทำอะไรดัลตันไม่ได้แม้จะต้องสู้แบบห้ารุมหนึ่ง แต่แล้วเดิมพันในศึกครั้งนี้ก็สูงขึ้นพร้อมกับการมาถึงของนักสู้รับจ้างจอมโหดอย่าง “น็อกซ์” (Conor McGregor) เมื่อการดวลแบบนองเลือดทวีความเดือดขึ้น หมู่เกาะคีย์จึงกลายเป็นสังเวียนที่อันตรายยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดที่ดัลตันเคยเจอมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ Daniela Melchior มาร่วมนำแสดงในบท “เอลลี่” แพทย์หญิงในโรงพยาบาลประจำเกาะซึ่งรู้สึกถูกชะตากับดัลตันทันทีที่พบกัน

Road House (คนเดือดบวกเมืองเถื่อน) - ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ | Prime Thailand

นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงอย่าง Joaquim De Almeida มารับบทเป็นนายอำเภอจอมทุจริตแห่งกลาสคีย์พร้อมด้วย Arturo Castro, Beau Knapp และ Catfish Jean รับบทเป็น Dell, Moe, Vince และ Clyde แก๊งสมุนของแบรนดท์ ร่วมด้วย B.K. Cannon รับบทเป็น Laura บาร์เทนเดอร์ประจำร้าน นักแสดงหน้าใหม่อย่าง Hannah Lanier รับบทเพื่อนเจ้าถิ่นของดัลตัน ทั้งยังได้ Lukas Gage และ Dominique Columbus รับบท Billy และ Reef เพื่อนร่วมทีมคุมบาร์ของดัลตัน

กำกับโดย Doug Liman (The Bourne Identity, Mr. and Mrs. Smith) บทภาพยนตร์โดย Anthony Bagarozzi และ Charles Mondry เรื่องโดย Anthony Bagarozzi, Charles Mondry และ David Lee Henry โดยอ้างอิงจากบทภาพยนตร์ Road House ที่เขียนโดย Henry และ Hilary Henkin 

Joel Silver ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ฉบับดั้งเดิม ได้นำภาพยนตร์แอ็กชั่นยอดนิยมเรื่องนี้กลับมาตีความใหม่อีกครั้ง โดยมี JJ Hook, Alison Winter, Aaron Auch และ Audie Attar รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

ทีมงานสร้างสรรค์เบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ นำทีมโดยผู้กำกับภาพ Henry Braham, ผู้ออกแบบฉาก Greg Berry, ผู้ลำดับภาพ Doc Crotzer และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Dayna Pink โดย Christophe Beck เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และ Randall Poster เป็นผู้ควบคุมดนตรี

ทีมงานสร้างสรรค์เบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ นำทีมโดยผู้กำกับภาพ Henry Braham, ผู้ออกแบบฉาก Greg Berry, ผู้ลำดับภาพ Doc Crotzer และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Dayna Pink โดย Christophe Beck เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และ Randall Poster เป็นผู้ควบคุมดนตรีAmazon MGM Studios ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์  Road House ที่กำกับโดย Doug Liman และผลิตโดย Silver Pictures Production

Road House - Official Trailer | Prime Video

รับชม Road House ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมัน ได้วันที่ 21 มีนาคม นี้ ที่ Prime Video

Previous

Adrianne Lenker เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “Free Treasure” งานโฟล์กลุ่มลึกจากอัลบั้ม Bright Future

อันกามการุณย์ Non fa niente: แม่ที่ไม่ใช่เพศ หากแต่เป็นผู้ให้กำเนิด

Next