Peggy Gou ร่วมกับ Lenny Kravitz เปิดตัวเพลงใหม่กลิ่นอายอาร์แอนด์บี “I Believe In Love Again”

| |

ตอกย้ำความร้อนแรงแบบคอมโบ Peggy Gou ศิลปินสาวผู้โด่งดังทั้งในวงการเพลงและแฟชั่น เจ้าของเพลงฮิตระดับไวรัลอย่าง “(It Goes Like) Nanana” จับมือร่วมงานกับศิลปินระดับตำนาน Lenny Kravitz ปล่อยเพลงใหม่ “I Believe In Love Again” แทร็กล่าสุดจากอัลบั้มเดบิวท์ ที่การันตีว่าถูกใจคอเพลงอาร์แอนด์บีแน่นอน

“I Believe In Love Again” เป็นเพลงที่เพ็กกี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีอาร์แอนด์บียุค 90s ที่มีความคลาสสิกเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ในเพลงนี้เธอได้ร่วมงานกับศิลปินผู้มีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Lenny Kravitz ซึ่งเป็นคนสำคัญที่ทำให้เพลงนี้เซ็กซี่และร้อนแรงมากขึ้นเป็นทวีคูณ นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนเพลงตัวยงของ Lenny Kravitz อีกด้วย

โดยเพ็กกี้พูดถึงการร่วมงานกับ Lenny Kravitz ว่า “เขาเข้ามาในสตูดิโอและเปลี่ยนเสียงร้องนำให้กลายเป็นเวทย์มนตร์ เขาเขียนเนื้อเพลงใหม่และสร้างริฟกีตาร์อันน่าทึ่ง เพลงนี้เปรียบเสมือนเป็นข้อความที่ส่งต่อความหวัง เราสองคนหวังว่าทุกคนจะรู้สึกแบบนั้นเมื่อได้ฟังเพลงนี้”

สำหรับ “I Believe In Love Again” ถือเป็นซิงเกิ้ลที่สองที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต ขณะที่ซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงอย่าง “(It Goes Like) Nanana” ก็จะเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้เช่นเดียวกัน โดยอัลบั้มเต็มชุดแรกจะวางจำหน่ายภายใต้ค่ายเพลง XL Recordings

ฟัง/ดู lyric video ‘I Believe In Love Again’จาก Peggy Gou ได้ที่ https://peggygou.ffm.to/ibelieveinloveagain.OYD

Peggy Gou, Lenny Kravitz - I Believe In Love Again

Peggy Gou is in a class of her own” – British Vogue 

Gou is on her way to redefining the DJ megastar… when her artist album eventually lands, Goumania will be unavoidable” – The Guardian 

Balmy house music at its finest” – Pitchfork

Gou is the poster girl for unwavering originality, self-expression and style” – ELLE 

An electronic music god” – Hypebeast 

Pure dopamine-activating bliss” – The FADER 

Previous

“มาเร็วบ้านนอก!” เทรลเลอร์ตัวแรกของ Mean Girls 2024 ปล่อยมาแล้ว เตรียมชุดชมพูไปดูกันวันที่ 15 กุมภาพันธ์ได้เลย!

Indie-Pop Singer-Songwriter ‘Rosie Darling’ Unveils Captivating Debut Album ‘Lanterns’

Next