Peggy Gou กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “(It Goes Like) Nanana” ภายใต้สังกัด XL Recordings

| |

ศิลปิน, โปรดิวเซอร์ และหนึ่งในแฟชั่นไอค่อนแถวหน้า Peggy Gou กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบเกือบ 2 ปี และยังคงความจัดจ้านในดนตรี eclectic house ผสมผสานงานพ๊อพสุดคลาสสิก ที่จะทำให้เธอกลับมาทวงความเป็นดาวเด่นในสายดนตรีเต้นรำอีกครั้ง ด้วยการนำดนตรีจากยุค 90s ที่ลากยาวมาจนถึงความทรงจำที่แสนสนุกสนานของช่วงต้นยุค 2000s ทำให้ซิงเกิลใหม่ของเธอ  (It Goes Like) Nanana” จะเป็นตัวแทนของฤดูร้อน กลางวันที่ยาวนาน และค่ำคืนที่ไม่เคยหลับใหล 

นี่ยังเป็นการร่วมงานในบ้านหลังใหม่ของเธอกับค่าย  XL Recordings แน่นอนว่าเพลงนี้ยังคงความเป็นเธอแบบเต็มร้อย เพิ่มเติมเข้ามาในส่วนของการร้อง ที่เธอรับหน้าที่นี้เอง และนี่คืองานที่เธอได้มีส่วนร่วมในทุกๆ กระบวนการอย่างแท้จริง

Peggy พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “มันคือความรู้สึกที่เราคุ้นเคย แต่บางครั้งมันก็อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ เช่น ความรู้สึกรัก, อบอุ่น หรือแม้แต่เวลาที่เราตื่นเต้นสุดๆ แต่เมื่อคุณอยู่ท่ามกลางเพื่อนหรือคนที่คุณรัก พลังงานพวกนั้นจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร แต่ถ้าจะต้องพูดออกมาเป็นคำ ก็คงเป็น nanana นี่แหละ” 

เพลงนี้เล่นเป็นครั้งแรกที่ Printworks ในลอนดอน เหตุผลที่ต้องเป็นในโชว์ของเธอครั้งนี้ ก็เพราะลอนดอนเป็นที่ที่เธอผูกพันมากๆ ไม่แพ้กับเบอร์ลิน “นี่คือเมืองที่ฉันค้นพบว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันอยากได้แรงบันดาลใจอะไรใหม่ๆ อยากกลับมาเจอผู้คนที่รักดนตรีอย่างแรงกล้า ฉันจะได้รับการสนับสนุนจากคนที่นี่เสมอ ดังนั้นการเล่นปิดให้กับค่ำคืนนั้นที่ Printworks ฉันเลยรู้สึกว่า ฉันควรเล่นเพลงนี้ครั้งแรกที่นี่ล่ะ”

สตรีม (It Goes Like) Nanana จาก Peggy Gou เลย https://peggygou.ffm.to/nanana

Peggy Gou - (It Goes Like) Nanana [Karaoke Video]
Previous

Time ซีซั่นสอง ซีรีส์สามตอนกลับมาอีกครั้งกับการเล่าเรื่องราวในคุกหญิง นำแสดงโดย Jodie Whittaker, Tamara Lawrance และ Bella Ramsay

Silo ซีรีส์ดิสโทเปียที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี คอนเฟิร์มไปต่อซีซัน 2 แล้ว

Next